Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Chuyên bán máy thùy bình Sokkia B30 chính hãng

Tiếp theo bài Máy thủy bình tự động Sokkia B40 cực kỳ bền, chúng tôi xin giới thiệu đến quý quý khách một cái máy thủy bình tự động của Sokkia với khả năng đo xa hơn, khả năng độ bền cao, chống thấm nước đang là ưu điểm của dòng seri Sokkia B.

Đặc điểm nổi bật của máy thủy bình Sokkia B30:

-Độ phóng đại 28x hơn độ phóng đại 26x của chiếc máy thủy bình B40, kèm theo độ chính xác lên đến ± 1.5mm. Khả năng ngắm xa hơn so có người anh em chung seri, mà cho độ chính xác cao hơn.
-Đường kính vật ngắm là 36mm so mang phiên bản máy thủy bình cũ là 32mm.
-Máy có khả năng bù trừ tự động, đạt độ chính xác trong phạm vi : ±0,5’’
-Với khối lượng chỉ một,7kg, máy thủy bình tự động Sokkia B30 dễ dàng chuyển động qua những thể tích hẹp, địa hình hiểm trở cạnh tranh, dễ lắp ráp canh chỉnh đo đạc trắc địa chính xác.
-Khả năng chống thấm đạt tiêu chẩun IPX6, ưng ý với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mưa to. Máy thủy bình có thể khiến việc trong môi trường với nhiệt độ từ : -20˚C tới +50˚C.

THÔNG SỐ khoa học
1. Ống kính:
- Chiều dài ống kính: 215mm.
- Đường kính vật kính: 36mm.
- Độ phóng đại: 28X.
- Ảnh: thuận.
- Độ phân giải: 3,5"
- Trường nhìn: 1025'.
- Tiêu cự nhỏ nhất: 0,3m.
2. Độ chính xác:
- Sai số chuẩn trên 1km đo đi đo về: ± 1,5mm.
3. Bộ bù:
- Kiểu: con lắc từ tính.
- Phạn vi bù: ±15'
- Độ nhạy: ±0,5''.
4. Bàn độ ngang:
- Đường kính: 103mm.
- Khoảng chia bàn độ ngang: 10.
5. Bột thủy tròn: 10'/2mm.
6. Tiêu chuẩn chống nước: IPX6
7. Hằng số đo khoảng cách:
- Hằng số nhân: 100
- Hằng số cộng: 0
8. Trọng lượng: một,7kg
9. Kích thước( L x H x W): 215mm x 140mm x
130mm.
MÁY THỦY BÌNH.ORG
Là đại lý chính hãng các cái máy thủy bình tại Hồ Chí Minh, MÁY THỦY BÌNH luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm có giá được khuyến mãi nhiều nhất. tới mang chúng tôi các bạn dùng thể:
- Được tư vấn và chọn những loại máy thủy bình chính hãng, dùng giá thấp hơn so mang các đại lý trong khu vực Hồ Chí Minh. Đảm bảo các giấy chứng nhận về chất lượng sản phẩm.
- Nguồn hàng có sẵn và đủ đáp ứng số lượng lớn.
- Được hỗ trợ những chính sách giá đặc thù phải chăng ví như người mua muốn khiến nhà sản xuất của MÁY THỦY BÌNH.
- Giao hàng hoả tốc (trong 1-2h giả dụ trong khuc vực Hồ Chí Minh và Hà Nội)
- Phương thức thanh toán linh hoạt: thanh toán lúc nhận hàng, chính sách công nợ cho các đơn hàng có hợp đồng. có các đơn hàng giá trị lớn các bạn hãy shop trực tiếp mang maythuybinh.org để trao đổi phương thức thanh toán ham mê.

các lý do đáng tin cậy khi quý khách lựa chọn MÁY THỦY BÌNH:
một. Chúng tôi đã dùng kinh nghiệm marketing trong ngành hàng đo đạc trắc địa hơn 8 năm, do vậy về các vấn đề khoa học, chúng tôi hoàn toàn dùng thể tư vấn thấp cho các bạn.
2. MÁY THỦY BÌNH mang mạng lưới những nhà sản xuất rộng khắp cả nước , đặc thù là Hà Nội và Hồ Chí Minh, phải người dùng an tâm về “đạo đức kinh doanh” của chúng tôi.
3. Chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi và thông minh cho quý khách, chỉ yêu cầu người dùng liên hệ có chúng tôi trao đổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét