Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Chuyên đóng chai xịt uy tin chất lượng tại Sài Gòn

doanh nghiệp Gia Sơn (chaixit.com) có mặt trên thị trường từ năm 2011. Trong 5 năm vững mạnh trong lĩnh vực đóng chai xịt những sản phẩm như: hóa chất, sơn, bình xịt muỗi, nước hoa, dầu mỡ bôi trơn, công nghiệp các dòng … với các dòng chai xịt Aerosol hay các chai xịt dùng gas đều được tiêu dùng trong các lĩnh vực trên.
Chúng tôi nhận đóng chai xịt những chiếc theo quy trình chuẩn đã tạo đề nghị thành công và được sự ủng hộ to của đối tác như sau:

Tiếp nhận thông tin quý khách
Nhận chiếc của quý khách
Tư vấn mẫu chai xịt
Chiết rót và nạp gas
Kiểm tra QC và lưu loại
Trả chiếc đã đóng
các khía cạnh để chaixit.com là đối tác lớn của các nhà sản xuất:
công ty gia công đóng chai xịt chuyên nghiệp: dùng đội ngũ công nhân kỹ thuật chuyên môn cao, tay nghề vững, được đào tạo nâng cao kỹ năng. không tính ra mang máy móc và trang đồ vật hiện đại, tất nhiên sự quản lý của tiêu chuẩn ISO, chúng tôi cam kết đáp ứng đa số nên cạnh tranh nhất của người dùng.
5 năm kinh nghiệm trong ngành đóng chai xịt chưa buộc phải là to, nhưng hầu như gần như những sản phẩm trên thị trường với dạng chai xịt đều được chúng tôi gia công cho đối tác, có chất lượng kiểm định khắt khe của kỹ sư từ hai bên.
Giá rẻ, khó khăn nhất thị trường, chúng tôi đáp ứng phần lớn nhu cầu, đòi hỏi cao từ đối tác, siêu thị vừa và nhỏ, để cho ra sản phẩm gia công chai xịt đạt chất lượng thấp cũng như tầm giá tốt để đưa ra thị trường, giúp tiết kiệm giá tiền của đối tác.
bên cạnh ra Chaixit.com là đối tác to của CANPAC, siêu thị phân phối chai xịt, đóng chai xịt bậc nhất tại Malaysia. Được thừa hưởng kinh nghiệm 29 năm trong ngành chai xịt, tiếp nhận những chuẩn ISO 9001, 9002 của đối tác, trao đổi khoa học, dùng các khóa đào tạo nhân viên 2 bên, đã giúp chúng tôi đang dần dẫn đầu Việt Nam trong ngành đóng chai xịt.
Để tậu hiễu rõ quy trình khắt khe, cũng như hợp tác gia công đóng chai xịt hãy shop mang chúng tôi qua liên hệ uy tín.

Thông tin liên quan: gia công thành phẩm bình xịt nhôm và thiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét