Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Hóa chất bảo dưỡng nhập khẩu cho công nghiệp xât dựng giá rẻ

Chuyên mục hỏi đáp nhanh của Sonmakem tiếp tục của tuần này tới mang câu hỏi của bạn Trung Sơn từ liên hệ E-mail trungson@vatg*** mang nội dung sau.

Hỏi:
Xin chào Sonmakem, mình đang tậu kiếm các dòng hóa chất bảo dưỡng dùng cho trong công nghiệp xây dựng, máy móc trang bị. Thì cho mình hỏi bên công ty đang chế tạo các loại hóa chất nào ?

Đáp:
Sonmakem xin chào bạn Sơn, chúng tôi trả lời câu hỏi của bạn.
bây giờ Sonmakem đang cung cấp các cái hóa chất bảo dưỡng sau:
- Mỡ bôi trơn
- Dung dịch chống xỉ hàn
- Bảo dưỡng công nghiệp
- Dầu bôi trơn Siliconi
- Dầu bôi trơn
- Kiểm tra mối hàn
Sản phẩm hóa chất bảo dưỡng của chúng tôi nhập khẩu 100% từ Ý, Mỹ, Nhật bản. Chất lượng sản phẩm đã được qua kiểm định QA & QC chặt chẽ. Hóa chất dùng thành phần tự dưng là chủ yếu, không gây hại tới môi trường cũng như sức khỏe người dùng.
đặc biệt những sản phẩm như kiểm tra mối hàn, dầu bôi trơn chủ yếu nhập khẩu từ Ý của hãng Siliconi danh tiếng.
Mỗi sản phẩm có công dụng và chức năng nhất định. bởi thế, hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn miễn phí cho ham mê có nhu cầu của bạn nhé.
Thân chào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét