Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Dầu bôi trơn cơ khí công nghiệp giá tốt tại Sài Gòn

Chuyên mục trả lời nhanh của Sonmakem kì này về vấn đề dầu bôi trơn. Câu hỏi thắc mắc từ bạn Xuân An dùng gửi về cho chúng tôi qua địa E-mail xuanantl@vatg*** như sau:

Hỏi:
Xin chào Sonmakem, ngày nay tôi đang dùng nhu cầu nên dùng dầu bôi trơn cho vật dụng máy móc cơ khí, tôi thấy trên website của công ty có để hai nhãn hiệu là PTFE Lubritef và SF10. Tôi phân vân không biết sản phẩm nào xài thấp cho công việc của tôi, nhờ Sonmakem tư vấn.

Đáp:
Sonmakem chào bạn Xuân An thân mến, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn.

Theo như bài viết Dầu bôi trơn PK Siliconi đa dụng mà Sonmakem có viết review cho người dùng tham khảo, thì đây là sản phẩm dầu bôi trơn chủ yếu dùng trong công nghiệp thực phẩm, sản phẩm đạt rộng rãi tiêu chuẩn khắt khe của ngành thực phẩm. Sản phẩm SF10 thường được sử dụng trong đóng gói bao bì thực phẩm, tách và chống dính khuôn nhựa, cao su.

nhắc về PTFE Lubritef thì đây là sản phẩm dầu bôi trơn phục vụ vậy liệu khô cứng, khớp nối, phụ tùng xe, đường ray, bản lề và cơ khí chính xác. Đây là sản phẩm mà bạn đang bắt buộc mang, siêu ham mê với ngành cơ khí của bạn đang làm.

Để biết thêm khía cạnh thông tin sản phẩm. Hãy cửa hàng có địa chỉ uy tín của Sonmakem chúng tôi. Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí những sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Thông tin thêm:
Kiểm tra thẩm thấu , mỡ bôi trơn thực phẩm , kiểm tra mối hàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét