Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Thang nhôm chữ A Nikawa giá rẻ chính hãng

Chuyên mục hỏi đáp của Thế giới thang quay trở lại có chuyên mục giảo đáp thắc mắc của các bạn. Chúng tôi nhận được e-mail từ bạn Vân Trần mang cửa hàng vantran223@vatg*** có nội dung sau:

Hỏi:
Xin chào Thế giới thang, tôi đang với nhu cầu sắm thang nhôm chữ a, cái với 5 bậc tiêu dùng trong gia đình ko biết phải với mẫu nào là thấp, giá phải chăng. Và cho hỏi quy chế bảo hành của hãng như thế nào?

Đáp:

Xin chào bạn Vân Trần, Thế giới thang tra lời câu hỏi của bạn như sau:
Về thang nhôm chữ a, thì bên chúng tôi có những hãng như thang nhôm Nikawa, thang nhôm poongsan, thang nhôm Unigawa. các hãng siêu đa dạng về mẫu mã và công dụng của mỗi loại thang.
Theo như nhu cầu của bạn, thì chúng tôi cần bạn sử dụng thang nhôm Nikawa. Hãng thang của Nhật có chất lượng kiểm định chặt chẽ, nguyên liệu làm cho ra sản phẩm chủ yếu là nhôm cao cấp, nâng cao chất lượng, độ bền của sản phẩm. Chống khả năng gỉ sét, quanh đó ra với chất lượng nhôm nhẹ, thang nhôm Nikawa dùng thể đi lại dễ dàng, cũng lắp đặt thang nhanh, giúp nâng cao khả năng khiến cho việc.
Thang nhôm chữ a năm bậc bạn yêu cầu tham khảo là: THANG NHÔM CHỮ A NIKAWA NKY-5C.



Đặc điểm nổi bật:
-Chiều cao tối đa: 2,67m, giúp bạn khiến cho được đông đảo các thao tác bắt buộc đến thang trong gia đình.
-Cân nặng tối đa: 110kg, thang nhôm nikawa dùng khả năng chịu lực của 1 người cộng các thiết bị lúc khiến cho việc.
-Trọng lượng thang: 5,6kg, dễ dàng đi lại, đựng giữ.
-Thang với khả năng bí quyết điện, đế thang bọc cao su cao cấp giảm trượt, nâng cao cao độ an tâm, an toàn cho người dùng.

Bảo hành thang nhôm Nikawa:
-Bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời. Bạn hoàn toàn tin tưởng vào việc sắm một sản phẩm thang nhôm chữ A xài lâu dài có chế độ hậu mãi khuyến mãi cao từ nhà cung ứng.
Để có thêm thông tin về thang, hãy cửa hàng với Thế giới thang chúng tôi để tư vấn hoàn tìan miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét