Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Top 5 Máy Thủy Bình Bán Chạy Nhất Tháng 6 Năm 2017

Top 5 máy thủy bình bán chạy nhất tháng 6 -2017

Trong những ngày gần đây, các công trình xây dựng được đầu tư xây dựng rất nhiều. Để có thể hỗ trợ, đảm bảo độ chính xác cho các công trình này thì việc sử dụng máy thủy bình là một điều không thể thiếu. Nếu Quý khách đang cần tìm mua chiếc máy đo đạc này mà vẫn chưa biết tìm sản phẩm nào, hãy xem top 5 máy thủy bình bán chạy nhất tháng 6 năm 2017 để chọn ra mặt hàng thích hợp cho mình nhé.

1. Máy thủy bình Sincon S-32


Các chuyên gia hàng đầu ngành trắc địa đến từ Hàn quốc đã nghiên cứu và phát triển nên chiếc máy thủy bình Sincon S-32 này. Để có thể đáp ứng một cách tốt hơn các yêu cầu của người dùng mà loại máy này được tích hợp thêm nhiều tính năng đo đạc.

Máy thủy bình Sincon S-32

Những điểm tuyệt vời nhất của Sincon S-32 đó là có mắt kính trong suốt, độ phóng đại lớn và nhỏ gọn. Việc lắp đặt và di chuyển chiếc máy này không phải là vấn đề cũng như làm việc hiệu quả trong các khu vực nhỏ hẹp.

2. Máy thủy bình tự động Geomax ZAL224


Nằm trong series máy thủy bình ZAL200 mới nhất của Geomax chính là máy thủy bình tự động Geomax ZAL224. Các kỹ sư trắc địa có thể đo được ở nhiều khoảng cách và độ cao khác nhau vì máy sở hữu độ phóng đại 24X mà chất lượng đo đạc vẫn được đảm bảo tối đa.

Máy thủy bình tự động Geomax ZAL224

Chiếc máy này còn có thể làm việc được kể cả trong điều kiện làm việc khắc nghiệt vì được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng IP56. Hệ thống tự động cân bằng dựa trên nguyên lý con lắc từ tính cũng được trang cho sản phẩm, do đó, kết quả đo đạc từ Geomax ZAL224 này có độ tin cậy cao.

3. Máy thủy bình tự động Leica NA320


Như đã đề cập, trong quá trình khảo sát thăm dò thực địa tại các công trình lớn nhỏ khác nhau thì các loại máy thủy bình tự đông được dùng rất phổ biến. Dòng máy được thiết kế riêng nhằm phục vụ đo góc và xử lý dữ liệu cạnh và góc chính là máy thủy bình tự động Leica NA320.

Máy thủy bình tự động Leica NA320

Người dùng sẽ có độ chính xác cao và dễ dàng theo dõi quá trình làm việc đồng thời công tác thăm dò thực địa hơn các loại máy khác vì Leica NA320  cho hình ảnh thuận và có độ phóng đại là 20X.

4. Máy thủy bình tự động Pentax AP-230


Pentax AP-230 – sản phẩm máy thủy bình bán chạy nhất tiếp theo trong bài viết. Thế hệ máy thủy bình được Pentax nâng cấp mạnh mẽ về khả năng đo đạc cũng như thiết kế chính là máy thủy bình tự động Pentax AP-230. Thiết kế của máy nhỏ gọn và còn được nâng cấp khả năng ngăn bụi bẩn và chống nước, chính vì thế, hiệu suất làm việc của dòng máy đo đạc này cực tốt.


Cùng với 4 loại được đề cập trong bài viết này, Pentax AP-230 cũng là một trong các thiết bị trắc địa thông dụng trên những công trình xây dựng hiện tại. Bạn dễ dàng thao tác với máy ở nhiều địa hình và địa điểm khác nhau tùy vào tính chất công việc do độ chống rung sốc của máy được nâng cấp hơn so với dòng máy trước đó.

5. Máy thủy bình tự động Pentax AFL-241


Sự kết hợp của các tiêu chí về độ bền và độ chính xác đã cho ra đời dòng máy thủy bình tự động PentaxAFL-241, do vậy, người sử dụng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi dùng sản phẩm này. Ngoài ra, để tạo thuận lợi cho các thao tác trong quá trình đo đạc thì thiết kế của máy rất nhỏ gọn.

Máy thủy bình tự động Pentax AFL-241

Chiếc máy này đủ bao quát một vùng lớn khu đo với trường nhìn của tia ngắm rất rộng, bao gồm cả những địa vật giúp người đo đạc giải quyết tình huống khi có địa vật cản trở tia ngắm một cách dễ dàng. Nhằm giảm thiểu thời gian tối đa công tác cân bằng máy thiết lập trạm đo mà Pentax AFL-241 được nâng cấp khả năng tự động cân bằng mạnh mẽ.

Hy vọng rằng sau khi xem 5 dòng máy thủy bình bán chạy nhất này thì Quý khách sẽ có thể chọn ra được sản phẩm phù hợp để phục vụ cho công việc của mình. Để được tư vấn kĩ càng hơn về các mặt hàng may do dac này, Quý khách hãy liên hệ ngay với Trắc Địa 247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét