Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Mua Máy Toàn Đạc Điện Tử Của Hãng Nào Xài Tốt?

Mua may toan dac dien tu loại nào xài tốt?

Bạn đang có nhu cầu mua may toan dac dien tu để phục vụ cho công việc? Có rất nhiều hãng bán mặt hàng này nên bạn vẫn chưa biết nên chọn thế nào? Tham khảo ngay top 5 máy toàn đạc sokkia được chọn mua rất nhiều hiện nay.

1. Nikon DTM-352


Nikon DTM-352 với cân nặng chỉ 5,5 cùng thiết kế rất gọn, chính vì thế, người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển máy liên tục mà không gặp khó khăn hay bất tiện. Bạn còn có thể lưu trữ thoải mái vì sản phẩm này có dung lượng đến 10.000 điểm đo.

Ngoài ra, nhờ có trang bị thêm công Serial mà bạn có thể trút số liệu ngay ở thực địa. Vì vậy, việc lưu trữ dữ liệu của bạn cũng trở nên linh hoạt và thuận tiện hơn rất nhiều.

Máy toàn đạc điện tử Nikon DTM-352

2. Nikon Nivo 5.M


Nikon Nivo 5.M có khả năng đo chính xác mà không cần gương lên đến 0,3 km với vật màu trắng. Thấu kính của sản phẩm này thuộc hàng “cực phẩm”, vì vậy, ngay cả khi làm việc ở nơi có ánh sáng kém thì máy vẫn có thể bắt ảnh rất rõ nét.

Người sử dụng chiếc máy toàn đạc này còn có thể an tâm về độ chính xác khi đo lặp đến bất cứ điểm nào vì mặt hàng có công nghệ đo gương và phản quang. Hơn thế nữa, thời gian chuyển đổi giữa những chế độ đo cũng được giảm đáng kể, vì, 2 phím: MSR1 & MSR2 để cài thông số đo đến gương hoặc phản quang khác nhau.


3. Nikon NPL-322


Công nghệ EDM hiện đại cho phép Nikon NPL-322 có thể đo không gương đến 200. Ngoài ra, dù cho là ở các cực ly xa thì bạn vẫn dễ dàng nhìn thấy chi thiết, không hiển thị sai. Thấu kính được thiết kế đặc biệt, giúp ngắm một cách chính xác và không gây khó chịu cho mắt dù người dùng có phải làm việc cả ngày.

Sản phẩm có thể hoạt động tốt trong phạm vi nhiệt độ từ -20 độ C cho đến + 50 độ C. Do vậy, khi mua may toan dac dien tu này thì bạn có thể sử dụng chúng trong những ngày oi bức hay các hôm lạnh giá mà không sợ hư máy.

Máy toàn đạc điện tử Nikon NPL-322

4. Nikon Nivo 3.C


Nhờ được trang bị khả năng truyền dữ liệu không dây của Bluetooth mà Nikon Nivo 3.C có thể dễ dàng kết nối với những thiết bị khác. Để tăng sự thuận tiện cho người dùng mà nhà sản xuất còn thiết kế bàn phím ở mặt phụ.

Vì có 2 viên pin Li-ion cùng với thời gian nạp đầy 100% là 4 tiếng, người mua may toan dac dien tu Nivo 3.C có thể chuyển đổi pin tức thời. Do đó, người dùng không cần phải lo về việc hết pin khi đang sử dụng giữa chừng.

Máy toàn đạc điện tử Nikon Nivo 3.C

5. Nikon Focus 6


Ưu điểm về sự nhỏ gọn cũng được nhà chế tác áp dụng cho Nikon Focus 6, với cân nặng chỉ 3,6kg thì người dùng có thể di chuyển chúng một cách linh hoạt đến những địa điểm khác nhau. Việc đo khoảng cách cũng được thực hiện rất nhanh, chỉ tốn 0,8 giây.

Người sử dụng có thể trút số liệu với 3 hình thức sau: qua thẻ nhớ, COM và cáp trút với USB mini. Do vậy, bạn không cần phải mất công tháo máy lúc muốn xem số liệu khi ở thực địa.

Máy toàn đạc điện tử Nikon Focus 6

Chúc bạn có thể tìm mua may toan dac dien tu phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Mọi thông tin về máy toàn đạc nikon, mong Quý khách hãy liên lạc ngay cho Trắc Địa 247 ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét