Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Những Mẫu Máy Bắn Tia Laser Giá Rẻ Đáng Mua

Các dòng máy bắn tia laser giá rẻ bạn nên mua

Có thể nói rằng những chiếc máy đo đạc trắc địa là không thể thiếu trong thời điểm hiện tại. Nguyên nhân chính là vô số dự án xây dựng được đầu tư và phát triển. Nếu bạn cần tìm một sản phẩm phù hợp cho mình thì hãy xem các loại máy bắn tia laser giá rẻ đáng mua này ngay nhé!

1. Sabaru LS-750R


Chiếc máy cân mực laser Sabaru LS-750R đã được Sabaru đâu tư và phát triển rất kĩ càng. Khả năng đo đạc, cường độ tia sáng và độ bền trên mặt hàng này đã được cải tiến rất mạnh mẽ so với những sản phẩm thông thường khác. Nhằm đáp ứng được các công việc đòi hỏi độ chính xác cao mà Sabaru LS-750R còn được được thiết kế gọn nhẹ cùng độ chính xác lên tới 1.5m/10m.

Máy bắn tia laser giá rẻ Sabaru LS-750R

Người dùng dễ dàng sử dụng máy để lát gạch cũng như thi công cắt phiến đác, gương – kính nhà cao tầng bằng các tia thăng đứng vuông góc & tia ngang thăng bằng cho độ cao cùng nhau quanh 360 độ di động. Ngoài ra, việc gửi cốt cao độ, khiểm tra chất lượng căn hộ thi công, lắp đặt thiết kế nội thất cũng được chiếc máy thủy bình laser này thực hiện một cách hiệu quả nhất.

2. Geomax ZEL400H Plus


Geomax ZEL400H Plus là một trong những dòng sản phẩm chiến lược của Geomax. Chiếc máy bắn tia laser giá rẻ này có phạm vi hoạt động đến 300m, do đó, người dùng có thể làm việc một cách thoải mái, không bị gò bó về diện tích. Ngoài ra, khả năng tự động cân bằng theo phương nằm ngang và bán tự động theo phương đứng còn giúp người dùng có thể thoải mái hơn khi tiến hành đo đạc.


Pin “cực trâu” chính là một trong những điểm “ăn tiền” của chiếc máy cân bằng laser này. Pin sạc NiMH cho Geomax ZEL400H có thể hoạt động lên đến 50 tiếng đồng hồ. Nhờ đặc điểm này mà người dùng không phải lúc nào cũng mang theo pin dự phòng hoặc là phải sạc thâu đêm gây chai pin.

3. Leica Lino L360


2 tia laser cường độ rất mạnh được thương hiệu từ Thụy Sĩ – Leica thiết kế cho Leica Lino L360. Tia đứng thì phát 270 độ, còn tia ngang thì phát 360 độ. Việc định vị, cân chỉnh, giám sát cao độ nền nhà, sàn nhà được chính xác và nhanh gọn vì những tia này chiếu sát mặt sàn.

Máy bắn tia laser giá rẻ Leica Lino L360

Nhờ được thiết kế đường tia laser mảnh, chế độ tự động cân bằng ở phạm vi 3.5 độ mà chiếc máy bắn tia laser giá rẻ này có thể thực hiện các công việc: lắp, cân chỉnh thẳng góc, canh cao độ, định vị thẳng đứng...với độ chính xác cực cao và nhanh chóng.

Thiết kế của máy giúp chống nước và bụi với tiêu chuẩn IP65 sẽ giúp máy hoạt động tốt khi môi trường ẩm ướt cũng như là tại các công trường đầy khói bụi. Điểm đặc biệt của Leica Lino L360 là nó có thể rơi từ độ cao 2m mà vẫn an toàn, không bị hư hại.

Kết:

Những chiếc may do dac đã được đề cập bên trên hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Mọi thông tin chi tiết về các loại máy bắn tia laser giá rẻ này, mong Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Trắc Địa 247, chúng tôi sẽ tư vấn cũng như báo giá rẻ nhất có thể! 

1 nhận xét: